วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

VITE(ไว้ท์)

VITE เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับดูแลปัญหาฝ้าโดยเฉพาะจากภายใน เพื่อปรับผิวเข้ม คล้ำดำ ให้กลับเป็นขาวอมชมพู สดใส เปล่งปลั่ง จึงเหมาะกับฝ้าลึก ฝ้าหายยาก และฝ้าเลือด
   ช่วยบำรุงผิวให้ขาวจากภายใน และช่วยให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง ด้วยส่วนผสมหลักคือ เปลือกสน ฝรั่งเศส แอลกลูตาไธโอน แอลซิสเตอีน วิตามินซีและอี จึงช่วยให้ผิวดูขาวอมชมพู สดใส เปล่งปลั่ง เหมาะสำหรับ ฝ้าหายยาก และฝ้าเลือด


    ส่วนผสมสำคัญ    
1. แอล-กลูตาไธโอน                          200     มก. (16.67%)
2. สารสกัดจากเปลือกสน                     60     มก. (ุ5.00%)
3. วิตามิน ซี                                        60     มก. (5.00%)
4. สารสกัดจากสาหร่ายดี ซาลีน่า         50     มก. (4.17%)
5. แอล-ซีสเตอีน                                  50     มก. (4.17%)
6. แกมมา-ออริซานอล                         50     มก. (4.17%)

                ส่วนประกอบสำคัญ 
   1.สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส  เป็นสารซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวมากผิดปกติ มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านนอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระและริ้วรอยหมองคล้ำ คืนความชุ่มชื้นให้ผิวขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิว และยังช่วยให้เส้นเลือดฝอยบนใบหน้าแข็งแรงอีกด้วย
    2.แอลกลูตาไธโอน  ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ควบคุมการสังเราะห์เม็ดสีเมลานิน โดยเป็นตัวที่เร่งปฏิกิริยาการสังเคราะห์เมลานิน เพราะฉะนั้น เมื่อเอนไซม์ตัวนี้ถูกยับยั้ง จึงส่งผลให้ผิวขาวขึ้น
    3.แอลซิสเตอีน  เป็นตัวยับยั้งขบวนการเกิด Melanin ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ โดยแอลซีสเตอีนจะไปทำปฏิกิริยากับสารที่จะเปลี่ยนตัวเองไปเป็นเมลานิน นั่นคือ ไทโรซีน ยังมีส่วนช่วยลดความเเข้มของเม็ดสีลงได้ด้วย ทำให้ผิวขาวขึ้นนั่นเอง และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหนัง
    4.แกมมาโอไรซานอล  เป็นสารต้านาอนุมูลอิสระและป้องกันอันตรายากรังสียูวีเอและบีจากแสงแดด นอกจากนี้ยังดลความเสี่ยงไม่ให้หลอดเลือดแข็งตัวและช่วยขยายหลอดเลือดฝอยเล็กๆ ได้ด้วย ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ผนังหลอดเลือดแข็งแรงขึ้น จึงมีผลดีต่อสุขภาพความงามและผิวพรรณ และช่วยในเรื่องการสร้างคอลลาเจนที่ผิวซึ่งจะช่วยปกป้องรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า
    5.เบต้าแคโรทีนจากสาหร่าย ดีซาลีน่า : ช่วยป้องกันผิวที่เกิดจากอันตรายของรังสีอัลตร้าไวโอเลตที่มากับแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า จึงทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีไม่มีริ้วรอยแก่ก่อนวัยและดูสดใสเสมอ การวิจัยทางการแพทย์บ่งชี้ว่า เบต้าแคโรทีน สามารถลดอาการผิวไหม้หรืออักเสบจากการถูกแสง uv ได้

               Vite : ดูแลปัญหาฝ้าจากภายในโดยเฉพาะฝ้าลึก ฝ้าเลือด และฝ้าหายยาก


           ฝ้า คือบริเวณที่เป็นรอยสีดำอมน้ำตาล ซึ่งพบในบริเวณหน้าผาก โหนกแก้ม แปลายจมูก และคาง มักจะเกิดเท่ากันทั้ง 2 ข้าง ของใบหน้า ทำให้แลดูไม่สวยงาม พบมากในผู้หญิงที่มีอายุมากวก่า 30 - 40 ปีขึ้นไป ถึงแม้ฝ้าจะไม่ใช่โรคผิวหนังก็ตาม ควรต้องมีการรักษาให้หาย
สาเหตุของการเกิดฝ้า มีปัจจัยร่วมกัน 2 ประการ ดังนี้
        1.การเสียสมดุลของการสร้างเมลานิน (เม็ดสีผิว) ของผิวหนัง ซึ่งหมายถึง เซลสร้างสีเกิดความผิดปกติ ปล่อย melanosomes หรือเมลานินออกมาไม่เท่ากันในแต่ละบริเวณของผิวหนัง และมีการตอบสนองต่อตัวกระตุ้นการสร้างสีผิว คือแสงแดดได้แตกต่างกัน ทำให้ปรากฎเป้นรอยสีน้ำตาลในบางบริเวณบนใบหน้า การเสียสมดุลของการสร้างสีนั้นเกิดจากฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนไป
   2.ต้องมีตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวคือแสงแดด ช่วงที่มีผลต่อการเกิดฝ้ามากที่สุดคือแสงแดด ช่วงเวลา 9.00 - 15.00 น. ซึ่งมีความเข้มข้นของ UV สูง
      ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ ไว้ท์(VITE) แก้ปัญหา ฝ้า จากภายในอยบ่างได้ผลจริง
       วิธีรับประทาน :  รับประทาน 1 - 2 เม็ด หลังอาหารทันที 
         เลขที่ อ.ย. 13-1-02950-1-0006
         ดูข้อมูลที่     http://vitemir.blogspot.com
         ขนาดและราคา   1 ขวด 30 เม็ด ราคา 2,200 บาท
                          บริการส่งฟรีทั่วประเทศไม่คิดค่าส่ง
         สั่งซื้อที่     คุณ วีระชัย   ทองสา
                    ID Line : weerachaicoffee    
                    โทร. 084-6822645 , 085-0250423(Line)
                    อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น